So Sánh Balo Chống Nước Motowolf MDL 0701B Và MDL 0717

So Sánh Balo Chống Nước Motowolf MDL 0701B Và MDL 0717

Balo Chống Nước Motowolf MDL 0701B Và MDL 0717 Có Gì Khác Nhau?

Nhắc đến balo chống nước, anh em sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Motowolf quen thuộc. Nhất là sản phẩm balo chống nước Motowolf MDL 0701B với dung tích 40L, 66L, 90L. Cùng 3 màu sắc khác nhau là vàng, đen, xám. Tuy nhiên vào đầu năm 2023, thương hiệu Motowolf đã cho ra mắt thêm balo chống nước Motowolf MDL 0717 với kiểu dáng tương tự, nhưng màu sắc có phần mới mẻ hơn và đặc biệt là thay thế dây ràng thun thành dây rút.

So sánh balo chống nước MDL0701B và MDL0717

Cùng một mức giá, chắc hẳn anh em cũng khá đau đầu vì không biết nên lựa chọn sản phẩm nào là phù hợp. Và sản phẩm nào sẽ chống nước tốt hơn đúng không? Để trả lời cho câu hỏi của anh em, hôm nay Motowolf.vn sẽ cùng anh em so sánh balo chống nước Motowolf MDL 0701B và MDL 0717.

I. Chất Liệu Của Hai Mã Balo Chống Nước Motowolf:

1. Chất Liệu Của Balo Chống Nước MDL0701:

Balo Chống Nước MDL 0701 với khả năng chống thấm x5 lần nhờ vào chất liệu 500D PVC siêu chống thấm. Đây là vật liệu thường được sử dụng cho các loại balo chống nước bởi tính năng chống nước khá tốt và siêu nhẹ. Anh em có thể sử dụng đi mưa, đi phượt đường dài thoải mái mà không sợ ướt các vật dụng bên trong, với trọng lượng siêu nhẹ giảm bớt được trọng lượng đè nặng lên vai trong quá trình sử dụng lâu, dài.

Khả năng chống nước x5, thoải mái sử dụng bất kể thời tiết nào

2. Chất Liệu Của Balo Chống Nước MDL0717:

Balo Chống Nước MDL 0717 với khả năng chống thấm cực tốt nhờ vào chất liệu PVC  Ripstop.

+ PVC là vật liệu khá quen thuộc thường được sử dụng cho các loại balo chống nước bởi tính năng chống nước khá tốt và siêu nhẹ. Anh em có thể sử dụng đi mưa, đi phượt đường dài thoải mái mà không sợ ướt các vật dụng bên trong, với trọng lượng siêu nhẹ giảm bớt được trọng lượng đè nặng lên vai trong quá trình sử dụng lâu, dài.

+ Vải Ripstop thường được sử dụng trong sản xuất lều, túi ngủ, khinh khí cầu,… Nhờ vào khả năng chống nước cực tốt, nhanh khô và bền bỉ.

Khả năng chống nước cực tốt, thoải mái sử dụng bất kể thời tiết nào

3. So Sánh Hai Chất Liệu:

* Giống nhau:

Cả hai đều có khả năng chống nước tuyệt đối, bền bỉ, chống mài mòn tốt.Phần dây quai và dây thắt bảo hộ giữa hai dây của hai sản phẩm. Đều được sản xuất từ Encrypted Webbing, đây là vật liệu được sử dụng làm dây an toàn, dây bảo hộ trong lao động, bền bỉ và chắc chắn. Anh em Biker có thể thoải mái đựng vật dụng nặng mà không lo sợ đứt dây đeo hay quai xách.

* Khác nhau:

+ Độ bền: Cả 500D nylonPVC đều có độ bền cao. Tuy nhiên, PVC có khả năng chịu lực và kháng va đập tốt hơn. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng trong các hoạt động cần sự bền bỉ và chống va đập, PVC có thể là lựa chọn tốt hơn.

+ Khả năng chống thấm nước: Cả 500D NylonPVC đều có khả năng chống thấm nước tốt. Tuy nhiên, PVC thường được coi là vật liệu chống nước vượt trội hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm một túi chống nước với khả năng chống thấm nước tối đa. PVC có thể là sự lựa chọn tốt hơn.

+ Môi trường: PVC là một loại nhựa tổng hợp và không phân hủy tự nhiên. Nếu bạn quan tâm đến tác động môi trường và ưu tiên sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. 500D nylon có thể là lựa chọn tốt hơn, vì nó có khả năng phân hủy tự nhiên hơn trong môi trường tự nhiên.

+ Trọng lượng và linh hoạt: 500D nylon thường nhẹ và linh hoạt hơn so với PVC. Nếu bạn cần một túi chống nước nhẹ và dễ dàng di chuyển, 500D nylon có thể là sự lựa chọn tốt hơn.

Tóm lại, nên sử dụng vật liệu chống nước 500D hay PVC phụ thuộc vào yêu cầu và ưu tiên của bạn. Nếu bạn cần khả năng chống thấm nước vượt trội và độ bền tốt hơn, PVC có thể là lựa chọn tốt. Tuy nhiên, nếu bạn quan tâm đến môi trường và ưu tiên vật liệu có khả năng phân hủy tự nhiên, 500D nylon có thể là lựa chọn tốt hơn.

II. Thiết Kế Của Hai Balo Chống Nước Motowolf:

1. Điểm Giống Nhau:

Cả hai mã balo chống nước đều có kiểu dáng và thiết kế tương tự nhau. Đều có 1 ngăn lớn bên ngoài và 1 ngăn nhỏ bên trong sử dụng khóa kéo ép nhiệt chống nước. Hỗ trợ đựng các vật dụng nhỏ gọn như bóp, điện thoại,…

Thiết kế bao gồm 1 ngăn lớn và 1 ngăn nhỏ bên trong

Tương tự, như các dòng sản phẩm balo chống nước trên thị trường hiện nay. Cả hai balo chống nước Motowolf với phần dầu được thiết kế dạng khoá gập cuộn tròn và cài khóa.

Thiết kế dạng khóa gập, cuộc tròn quen thuộc

Khoá cài dạng khoá rùa, đơn giản dễ sử dụng

Túi Motowolf MDL0701BMDL0717 với thiết kế phần dây xách, dây cài thu gọn, khóa đôi tương tự nhau. Cả hai đều đi kèm 1 dây đeo vai, hỗ trợ mang, xách khi cần thiết.

Dây xách hỗ trợ mang vác khi cần thiết

Thiết kế khoá đôi chắc chắn, tiện lợi, dễ sử dụng

Túi có thiết kế van xả hơi, thoát khí. Hỗ trợ thu gọn, giảm độ phồng cho túi khi đựng đồ ít. Tương tự các sản phẩm túi hút chân không.

Van xả hơi, thoát khí tương tự túi hút chân không

Để phân biệt và tránh nhầm lẫn.. Hãng còn thiết kế thêm ngăn để tên, thẻ cho người sử dụng. Giúp phân biệt và tránh nhầm lẫn. Đây là thiết đơn giản nhưng ghi điểm của hãng. Đặc biệt, đối với các anh em Biker đi phượt theo nhóm. Việc nhận diện túi cá nhân nhờ các tag tên là vô cùng cần thiết.

Thiết kế ngăn để tên, thẻ cho người sử dụng tránh nhầm lẫn

2. Điểm Khác Biệt:

Điểm khác biệt đầu tiên, mà anh em có thể dễ dàng thấy được. Chính là thiết kế phản quang. Nếu balo MDL0701B sử dụng phản quang dạng dọc đơn giản.

Balo MDL0701B thiết kế phản quang dạng dọc đơn giản

Thì balo MDL0717 được hãng thiết kế phản quang hình mũi tên và có kích thước to hơn. Việc trang bị các dãy phản quang. Giúp tăng khả năng nhận diện khi sử dụng trong điều kiện thiếu sáng, hoặc thời tiết xấu…

Thiết kế các dãy phản quang hỗ trợ sử dụng trong điều kiện thiếu sáng

Điểm khác biệt tiếp theo, chính là balo chống nước MDL0701B có thiết kế thêm dãy cài bên ngoài. Hỗ trợ gắn chìa khóa, cài vali,…

Thiết kế dãy cài hỗ trợ gắn chìa khóa, cài vali,..

Tiếp đến, chính là phần miệng túi. Nếu túi du lịch MDL0701B có thiết kế gai xù cả phần miệng túi. Thì MDL0717 chỉ thiết kế gai xù ở giữa. Việc chỉ thiết kế gai xù ở giữa, không được đánh giá quá cao trong việc hỗ trợ chống nước cho túi.

Thiết kế gai xù cả miệng túi MDL0701B

Thiết kế gai xù chỉ ở giữa túi MDL0717

III. Sự Khác Biệt Về Hệ Thống Dây Ràng, Dây Cài:

Nếu như anh em Biker đã quá quen thuộc với thiết kế dây ràng của túi Motowolf MDL0701B. Thì túi MDL0717 được đánh giá cao hơn khi được hãng thay thế dây ràng thành dây gài đơn giản và dễ sử dụng. Thiết kế dây cài cải tiến, giúp cố định sản phẩm chắc chắn hơn, chống nghiêng, rớt trong quá trình sử dụng.

Thiết kế dây ràng đi kèm của túi MDL0701B

Thiết kế dây cài đi kèm của túi MDL0717

So sánh dây ràng chun và dây gài Encrypted Webbing:

+ Dây ràng chun:

Dây ràng chun là dạng dây co giãn, thường được làm từ sợi cao su hoặc sợi elastic.

Đặc điểm nổi bật của dây ràng chun là khả năng co giãn và tái tạo hình ban đầu sau khi kéo căng.

Dây ràng chun thường được sử dụng trong các ứng dụng như túi xách, áo gió, dây giày, đồ lưu trữ và các ứng dụng có yêu cầu đàn hồi và co giãn.

Dây ràng chun có thể dễ dàng điều chỉnh độ căng và độ dài theo nhu cầu sử dụng.

+ Dây Encrypted Webbing:

Dây Encrypted Webbing là dạng dây rắn và không co giãn, thường được làm từ các loại vải polyester hoặc nylon.

Đây là một loại dây bền và kháng nước, thường được sử dụng trong các ứng dụng cần độ bền và chịu lực cao như balo, dây đeo, thắt lưng, váy đai an toàn và các ứng dụng công nghiệp khác.

Dây Encrypted Webbing thường có độ bền và độ ổn định cao hơn so với dây ràng chun và không có khả năng co giãn.

Dây này thường có độ dày và cấu trúc chắc chắn, giúp chịu lực tốt và không bị kéo dãn trong quá trình sử dụng.

Vì vậy: Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cụ thể, bạn có thể lựa chọn giữa dây ràng chun và dây Encrypted Webbing. Nếu bạn cần tính năng co giãn và đàn hồi, dây ràng chun là lựa chọn phù hợp. Trong khi đó, nếu bạn cần tính bền bỉ và kháng lực, chống trượt, chống rớt tốt thì dây Encrypted Webbing sẽ là sự lựa chọn tốt hơn.

IV. Màu Sắc Và Kích Thước:

Balo chống nước Motowolf MDL0701B được công ty cho ra mắt với 3 kích thước 40L, 66L, 90L cùng 3 màu sắc đơn giản là đen, vàng và xám. Thì mã MDL0717 được công ty rút gọn với 2 kích thước phổ biến và thông dụng là 40l và 66L. Tuy nhiên, MDL0717 được cho ra mắt với màu sắc mới lạ hơn, “tone sur tone” với các mã áo mưa bộ, áo giáp gần đây được công ty cho ra mắt là màu xanh rêu, đen vàng và đen.

Màu sắc và kích thước của túi MDL0701B

Màu sắc và kích thước của túi MDL0717

V. Nên Mua Mã Balo Chống Nước Motowolf Nào?

Qua các so sánh trên, chắc hẳn anh em cũng đã chọn lựa được  cho mình mã balo chống nước phù hợp. Tùy theo nhu cầu sử dụng, anh em có thể chọn lựa cho mình mẫu mã, kích thước và màu sắc phù hợp.

Hiện nay, các dòng sản phẩm balo chống nước được bán rất nhiều trên các nền tảng mạng xã hội, TMĐT. Anh em nên chọn lựa cho mình nơi bán uy tín, phù hợp tránh hàng giả, hàng nhái, “Tiền mất tật mang”.

Motowolf.vn tự hào là nhà phân phối chính hãng đại diện thương hiệu Motowolf tại thị trường Việt Nam. Tất cả các sản phẩm chúng tôi kinh doanh cam kết 100% chính hãng. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Được trang bị đầy đủ các kiến thức về sản phẩm. Bên cạnh đó, chúng tôi còn hỗ trợ bảo hành chính hãng các sản phẩm từ 1 tháng đến 6 tháng, hỗ trợ lắp đặt phụ kiện tại chỗ. 

Thông tin thương hiệu:

Website: https://motowolf.vn/

Địa chỉ 1: 723 Hưng Phú Phường 9 Quận 8 TPHCM

Địa chỉ 2: 213 Nguyễn Oanh Phường 17 Quận Gò Vấp TPHCM

Hotline: 0797.37.77.88

Share this post

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *